Bánh Tráng Cuốn Chả Ram Tôm Đất

 

bánh tráng cuốn chả ram tôm đất

Chả ram tôm đất khác với các loại chả giò ở các vùng miền khác nên bánh tráng để cuốn chả ram cũng khác.

Các loại chả giò khác thì thường dùng bánh tráng rế, vỏ bò bía mềm,…

bánh tráng cuốn

Riêng chả ram tôm đất thì được làm từ bánh tráng gạo. Tuy nhiên, độ dày của bánh tráng gạo cuốn chả ram tôm đất lại mỏng hơn loại bánh tráng gạo để ăn no, độ dẻo cũng cần ở mức phù hợp để không bị bể, gãy nát khi cuốn hoặc quá dai thì cuốn ram khi chiên sẽ không được giòn.

Chả ram tôm đất của Bình Định lại khác với chả ram tôm đất Khánh Hòa ở phần bánh tráng dùng để cuốn. Một bên khi cuốn cần nhúng nước làm mềm còn một bên thì bánh tráng mềm sẵn cuốn liền được ngay.

Xem thêm bài viết: Điểm khác nhau giữa chả ram Khánh Hòa và chả ram Bình Định

Chả ram tôm đất sau khi thành phẩm thì cần được đóng gói bao bì và bảo quản cẩn thận để lớp bánh tráng cuốn bên ngoài giữ được chất lượng cuốn chả ram.

chả ram tôm đất

Với loại bánh tráng làm chả ram tôm đất đạt yêu cầu chuyên dụng nên chả ram tôm đất Phan  Nha được bảo quản đông lạnh để chất lượng luôn bảo đảm, không bị hư hỏng, khi sử dụng thì không cần rã đông mà lấy ra cho dầu ngập cuốn chả rồi chiên nhỏ lửa liu riu đến khi chuyển màu cánh gián giòn, ngoài ra các bạn có thể dùng nồi chiên không dầu để chiên chả ram tôm đất sẽ ngon và ít dầu mỡ hơn.

Chả ram tôm đất Phan Nha với những cuốn chả còn nguyên con tôm nhìn cuốn ram vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Có thể ăn ngay sau khi chiên giòn hoặc ăn kèm với bún, rau sống, chấm nước mắm, có thể kèm thêm các loại chả khác như chả cá, nem chua, nem nướng, tré, nem chua,…

cuốn chả ram

Xem thêm bài viết: cách làm nước chấm chả ram tôm đất

Quý khách cần mua chả ram tôm đất Phan Nha vui lòng liên hệ:

Công ty tnhh Phan Nha

Địa chỉ: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909950368 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/Charamtomdat.PhanNha/

Website: charam.net


Tin tức khác

Super store