Chả ram tôm đất giá sỉ




Nhắc đến chả ram thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không nhớ đến chả ram tôm đất. Một món ăn đặc trưng của tỉnh miền Trung đặc biệt đối với người dân Bình Định. Tuy nhiên nếu các bạn là những người con xa xứ đang học tập và làm việc tại thành phố HCM, hay các bạn chỉ muốn ăn món chả ram tôm đất tại thành phố Hồ Chí Minh một cách tươi ngon, ngoài ra còn muốn kinh doanh thêm sản phẩm này thì rất là dễ dàng vì cơ sở sản xuất chả cá Phan Nha sẽ đem lại cho bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời đó, cộng với giá thành lại cực kỳ hữu nghị, thích hợp cho những ai muốn kinh doanh như bạn.

Cơ sở sản xuất chả ram tôm đất Phan Nha - Sỉ lẻ các sản phẩm chả ram tôm đất trên toàn quốc.


Chả ram tôm đất tại cơ sở Phan Nha được làm từ tôm đất tươi ngon nên khi ăn vào sẽ tạo được độ dai và ngọt của tôm đất. Bánh tráng gói là bánh phơi sương không hút dầu, thịt heo ba rọi được xay nhuyễn và ướp gia vị đậm đà vừa vặn cho thực khách.

Tất cả những nguyên liệu trên sẽ được chọn lọc kỹ càng, rõ ràng từ nguồn gốc nên đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm nên các bạn hãy an tâm khi sử dụng chả ram tôm đất Phan Nha.

Sau khi đã chuẩn bị nguyên liệu và ướp vừa vặn thì chúng sẽ được gói lại bằng bánh tráng cuối cùng sẽ được đóng gói cẩn thận. Chính vì sự cẩn trọng này mà những gói chả ram tôm đất của Phan Nha được bảo quản khá là lâu.

Có một điểm đặc biệt là chả ram tôm đất rất ngon nhưng ít khi nào được các bà nội trợ lựa chọn chế biến chúng. Tôi nghĩ vấn đề mà các bà nội trợ đây đang ngại ở đây đó chính là mặt chiên chả ram. Các bà nội trợ sợ việc chiên chả ram sẽ bị bắn vào người hay bắn dầu ra bếp sẽ cực việc dọn dẹp sau đó. Phan Nha xin đảm bảo đến các quý bà nội trợ rằng việc chiên chả ram của Phan Nha rất đơn giản.

Đối với chả ram tôm đất đang bảo quản đông lạnh thì không cần rã đông, xếp chả ram lên chảo cho dầu ngập cuốn chả rồi bật lửa nhỏ cho dầu nóng từ từ đến khi vàng giòn thì trở mặt chiên vàng giòn mặt còn lại là xong. Phương pháp chiên này có thể gọi là luộc dầu vừa nhanh gọn, tiện lợi.

Chính vì vậy nếu bạn muốn tìm địa chỉ để mua chả ram tôm đất giá sỉ thì đây là cơ sở uy tín dành cho bạn. 

Cách bảo quản chả ram tôm đất - Phan Nha


Vì được làm từ những nguyên liệu tươi, không phải là nguyên liệu khô nên chả ram có thời gian bảo quản khá ngắn. Vì vậy khi mua chả ram Phan Nha về các bạn có thể bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh, tránh để nơi ẩm mốc, nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời. Với nhiệt độ của ngăn đá tủ lạnh sẽ giữ cho miếng chả ram tôm đất luôn luôn được tươi ngon và luôn giữ được chất lượng dinh dưỡng có trong từng gói chả.

Chả ram tôm đất là món ăn vừa ngon vừa bổ và vừa rẻ chính vì vậy chúng được bán ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên để đúng với hương vị của miền Trung thì chả ram tôm đất Phan Nha chính là sự lựa chọn hàng đầu. Chính sự lựa chọn tận tâm, kỹ càng trong từng nguyên liệu, sự trau chuốt trong cách chế biến và sự trân trọng trong từng sản phẩm gửi đến khách hàng, thương hiệu chả ram tôm đất Phan Nha càng ngày càng có một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tin cậy để nhập thêm mặt hàng này để bán hoặc chỉ để thưởng thức thì hãy liên hệ nhanh đến chúng tôi cơ sở sản xuất Chả Ram Tôm Đất - Phan Nha, chuyên cung cấp và sản xuất đến thị trường các đặc sản như chả ram tôm đất, chả cá… Không chỉ cung cấp những loại chả ram giá lẻ mà chúng tôi còn cung cấp chả ram tôm đất giá sỉ cho những gia đình tổ chức tiệc hay những ai muốn kinh doanh nhỏ lẻ. Tôi tin chắc rằng, nếu bạn đã một lần nếm thử các món ăn của chúng tôi sẽ nhớ mãi.

Cơ sở sản xuất Chả Ram Tôm Đất - Phan Nha có giao hàng trên các quận huyện của TP HCM và toàn quốc.


Chả ram tôm đất giá sỉ

Chả ram tôm đất size lớn giá sỉ

Chả ram tôm đất size nhỏ giá sỉ


Xem thêm :



Quý khách hàng cần mua sỉ và lẻ Chả Ram Tôm Đất Phan Nha vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 99/10 Huỳnh văn nghệ, phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0909950368 (nhắn tin Zalo)
Website: http://www.charam.net
Fanapge : Facebook.com/Charamtomdat.PhanNha

Tin tức khác

Super store