Chả ram tôm đất giá bao nhiêu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình và gia đình một món ăn để nhâm nhi phù hợp với tất cả mọi người, từ người già đến trẻ em, từ phụ nữ cho tới cánh mày râu thì món chả ram tôm đất là một gợi ý không hề tồi chút nào. Là một đặc sản của miền Trung xa xứ, vừa là món phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người nên không thể thiếu trong các mâm cơm hay các bữa tiệc của người Việt Nam.

Một lớp giòn tan của bánh tráng bao bọc bên ngoài với một lớp bên trong béo ngậy, thơm phức, tất cả hòa quyện lại tạo nên hương vị thật khó mà cưỡng lại được khi thưởng thức món ăn độc đáo này.

Chỉ với nguyên liệu đơn giản dễ tìm là bạn có thể chế biến và thực hiện được, như tôm đất, thịt ba rọi, gia vị và bánh tráng cuốn lại đem lên chiên là đã hoàn thành. Tuy đơn giản nhưng đổi lại là sự hấp dẫn không thể chối từ của món chả ram tôm đất này mang lại.

1. Chả ram tôm đất có bao nhiêu loại?


Chả ram tôm đất trên thị trường có rất nhiều loại, tùy thuộc vào kích thước của các con tôm, to nhỏ lớn bé đều có. Nhưng nhìn chung thì các cơ sở sản xuất sẽ chế biến các cuốn chả ram có kích thước phù hợp nhất và mang đến hương vị đặc trưng nhất đến tay người tiêu dùng.


Chả ram tôm có bao nhiêu loại
Chả ram tôm có bao nhiêu loại


Với cơ sở sản xuất chả ram tôm đất Phan Nha sẽ có các loại chả ram tôm đất như sau:

- Size mini: tầm 100 cái/kg

- Size vừa:55 cái/kg

- Size đại nguyên con: 40 cái/kg

2. Chả ram tôm đất giá bao nhiêu?


Với thị trường bình ổn như hiện nay thì nhìn chung giá của chả ram tôm đất không mấy biến đổi, giao động tầm 150.000 vnđ/kg - 200.000 vnđ/kg tùy vào chất lượng và cơ sở sản xuất. Với một món ăn dễ chế biến, nên ai cũng có thể sản xuất được vì thế ngày càng mọc lên các cơ sở sản xuất tự phát, không được kiểm chứng và cấp phép, mất an toàn vệ sinh thực phẩm, nên chúng tôi khuyên các bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm và mua thực phẩm này.

Giá thành chả ram tôm đất của cơ sở sản xuất chả ram tôm đất Phan Nha

- Size mini: tầm 100 cái/kg - 150.000/KG
- Size vừa: 55 cái/kg - 175.000/KG
- Size đại nguyên con: 40 cái/kg - 195.000/KG

3. Cách ăn và cách bảo quản chả ram tôm đất đúng chuẩn


Với món chả ram tôm đất này có rất là nhiều cách ăn khiến cho món ăn thêm đậm vị và tôn lên được sự cuốn hút trong từng miếng chả mà không phải ai cũng biết.

Trước tiên, Lúc mua chả ram tôm đất về các bạn cần để rã đông, cho thật ráo nước.Đổ ngập dầu văn vào chảo và đun sôi dầu ăn, chờ cho dầu sôi đến độ nóng hợp lý, cho từng miếng gói chả vào chiên, đến lúc vàng đều thì vớt ra để ráo dầu, sau đó trình bày ra dĩa và ăn kèm với các cách tùy sở thích.

Đối với chả ram tôm đất đang bảo quản đông lạnh thì không cần rã đông, xếp chả ram lên chảo cho dầu ngập cuốn chả rồi bật lửa nhỏ cho dầu nóng từ từ đến khi vàng giòn thì trở mặt chiên vàng giòn mặt còn lại là xong. Phương pháp chiên này có thể gọi là luộc dầu vừa nhanh gọn, tiện lợi.

Cách ăn và cách bảo quản chả ram tôm
Cách ăn và cách bảo quản chả ram tôm

Sau đây chúng tôi xin mách cho bạn các cách ăn chả ram tôm đất đúng chuẩn, tăng thêm độ ngon béo của món ăn.


- Cách đầu tiên các bạn có thể ăn kèm với tương ớt, sự giòn tan béo ngậy của miếng chả chấm quyện với một chút tương ớt cay cay, nồng vị khiến các thực khách không thể nào chối từ.

- Cách thứ hai, chúng tôi mách các bạn chuẩn bị thêm một ít rau sống, rau mùi và thêm một chút bánh tráng và không quên thêm một bán nước chấm đúng chuẩn chua cay. Các thứ ấy như quyện lại với nhau thêm một lần nữa, trong bọc trong, ngoài bọc ngoài, không gì sánh được với món ăn hảo hạng ấy.

Cách bảo quản chả ram tôm đất đúng cách


Đối với chả ram tôm đất, cách bảo quản lại vô cùng dễ dàng, chỉ cần bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, lúc nào cần ăn thì mang ra chế biến. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, môi trường ẩm thấp và ánh nắng mặt trời.

4. Mua chả ram tôm đất đúng chuẩn ở đâu?


Đây là một câu hỏi mà giới nghiền món chả ram tôm đất sẽ rất hay thắc mắc, với thị trường ăn vặt phong phú như hiện nay, thì việc tìm ra một nơi bán chả ram tôm đất không lấy gì làm khó, nhưng để tìm một nơi bán chả ram tôm đất đúng chuẩn, uy tín, vệ sinh an toàn thực phẩm thì một điều không ai có thể biết được.


Chả ram tôm đất giá bao nhiêu
Chả ram tôm đất giá bao nhiêu


Xem thêm :

Và sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cơ sở sản xuất chả ram tôm đất uy tín, được lòng quý khách hàng trong thời gian qua, cơ sở sản xuất chả ram tôm đất Phan Nha. Một cơ sở chuyên về sản xuất các loại đặc sản, trong đó có chả ram tôm đất, một đặc sản hết sức thịnh hành. Tại đây, chúng tôi sản xuất trên dây chuyền khép kín, các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Xin mời quý khách ghé thăm và mua hàng, hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ tận tình đến bạn.




Quý khách hàng cần mua sỉ và lẻ Chả Ram Tôm Đất liên hệ :
Địa chỉ: 99/10 Huỳnh văn nghệ, phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0909950368 (nhắn tin Zalo)
Website: http://www.charam.net
Fanapge : https://www.facebook.com/Charamtomdat.PhanNha

Tin tức khác

Super store