Cách Chiên Chả Ram Tôm Đất Đông Lạnh

 

chả ram tôm đất đông lạnh

Chả ram tôm đất được bảo quản đông lạnh tại ngăn đông tủ lạnh, khi cần dùng thì lấy ra không cần rã đông mà chiên dùng ngay được luôn, mình chia sẽ cách chiên chả ram tôm đất đông lạnh

Chiên chả ram tôm đất đông lạnh bằng nồi chiên không dầu

Đối với chả ram tôm đất Phan Nha thì sau khi lấy chả ram ra khỏi tủ đông, xếp ngay ngắn vào lòng nồi chiên không dầu. Chỉnh nhiệt độ khoảng 155 – 160 độ, thời gian: 20 phút. Khoảng 10-15 bạn nên kéo ra kiểm tra 1 lần để có sự điều chỉnh thay đổi theo yêu cầu của mình.

bạn có thể xem thêm: clip cách chiên chả ram tôm đất 

Chiên chả ram tôm đất đông lạnh bằng chảo dầu

Chả ram sau khi lấy ra khỏi tủ đông, xếp lên chảo, rồi bạn cho dầu vào vừa ngập dầu thì bật bếp, cho nhỏ lửa, khi vàng 1 mặt thì đảo lại, bạn có thể dùng đũa kiểm tra kẹp thanh cuốn nếu cảm thấy cứng là được, nếu quan sát bằng mắt thì thấy vỏ chả ram màu cánh dán là đạt. Cách chiên này gọi là luộc dầu, lưu ý chả ram đang đông lạnh thì không nên để nóng dầu mới thả vào nhé, vừa gây hiện tượng nổ, vang dầu, cuốn chả bị bung ra,…

Chả ram tôm đất đông lạnh Phan Nha

chả ram được cuốn nguyên con tôm, cùng nhân thịt và bánh tráng chuyên cuốn chả ram.

bảo quản đông lạnh để chất lượng được tốt nhất.

Chả ram tôm đất Phan Nha sau khi chiên chín thường có màu cánh gián, giòn rụm. Nếu chiên bằng chảo dầu thì khi gắp ra nên lót 1 ít lớp giấy thấm dầu.

Đặc tính của chả ram tôm đất Phan Nha sau khi chiên chín là có thể để giòn được lâu hơn so với các loại chả ram tôm đất khác nhờ bánh tráng cuốn khác biệt, chính vì thế quý khách có thể có thời gian dùng tiệc, bữa ăn được kéo dài mà không sợ bị dai.

chả ram tôm đất cuốn

Quý khách cần mua chả ram tôm đất đông lạnh vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phan Nha

Địa chỉ: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909950368 (zalo)


Tin tức khác

Super store