Các Loại Chả Ram Ngon Hấp Dẫn Dễ Làm

 

Các loại chả ram ngon

Để phân loại chả ram thì có nhiều cách phân loại ví dụ như địa phương làm chả ram, loại bánh tráng để làm chả ram, Ở bài viết này, mình sẽ phân loại chả ram theo loại nhân làm nhé.

Chả ram không nhân: Là loại chả ram chỉ có mỗi bánh tráng, cuốn lại rồi chiên giòn, loại này thường được dùng để ăn cùng nem nướng, nem phần.

chả ram không nhân

Chả ram bắp thì thành phần chính là bắp bào đã xào chín, ngoài ra có thể thêm thịt xào.

chả ram bắp

Chả ram rau củ: các loại rau củ tùy thích hay sẵn có trong gia đình, các chị em thường luộc hay bào sợi ra rồi cuốn chả ram như: nâm mèo, cà rốt, bún, thịt bằm,…

chả ram tôm thịt rau củ

Chả ram khoai lang, khoai tây, khoai môn: thành phần nhân chính là các loại khoai sau khi luộc chín, bóc vỏ, tán nhuyễn rồi làm nhân cuốn chả ram, hoặc khoai bào sợi trộn cùng đậu xanh, có thể thêm thịt. Bật mí với các bạn là hột mít luộc chín tán nhuyễn làm nhân chả ram cũng ngon và hấp dẫn lắm nha.

chả ram khoai môn

Chả ram mì gói với thành phần chính là mì gói rồi. Món ăn này cực kì cuốn luôn đó hãy thử ít nhất 1 lần nhé.

chả ram mì gói

Chả ram tôm đất: với thành phần chính là tôm đất có thể nguyên con hoặc cắt khúc nhỏ ướp gia vị xào chín để cuốn có thể có thêm thịt ba chỉ xào.

Chả ram thịt thì thành phần của nhân chính là thịt ba chỉ vắt lát hoặc thịt bằm, có thể trộn thêm bún, nấm mèo, cà rốt bào,…

Chả ram tôm thịt: gồm 2 thành phần chính là tôm đất và thịt xào. Tôm có thể để nguyên con hoặc cắt nhỏ trộn chung cùng thịt.

chả ram tôm đất

Chả ram gà thì thành phần nhân chính là thịt gà xay, ướp gia vị trộn đều, có thể kèm một vài loại rau củ như nấm, cà rốt,…

chả ram gà

Chả ram hải sản thì nhân chính là hải sản như mực, tôm, bề bề (tôm tít), thịt cua ghẹ, thịt cá có thể thêm nấm mèo, cà rốt…trộn đều rồi cuốn nhé.

chả ram hải sản

Tùy vào thành phần làm chả ram có thể phân ra loại chả ram chay hay mặn nhé.

Trên đây là một số loại nhân làm chả ram thường dùng, ngoài các loại nhân trên thì các bạn vẫn có thể sáng tạo ra nhiều loại nhân cuốn chả ram khác nữa nhé.

Tin tức khác

Super store